Dịch vụ SEO từ khóa

SEO từ khóa giúp cho khách hàng đánh tập trung, đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến. SEO từ khóa với những từ khóa ngách có thể giúp lên TOP nhanh và bán hàng ngay được.

  1. Khái niệm từ khóa SEO là gì?

Từ khóa SEO là gì? Chắc hẳn các bạn SEOer thì đã quá quen và biết chính xác từ khóa là gì rồi? Còn những anh chị em kinh doanh Online thì có lẽ chưa hiểu thật kỹ lắm từ khóa. Thật sự từ khóa SEO là một truy vấn được thao tác bởi người dùng khi lên công cụ tìm kiếm search.

  1. Có bao nhiêu loại từ khóa SEO?

Nếu đơn giản hóa thì ta biết từ khóa SEO là như vậy. Nhưng để tìm hiểu kỹ về SEO và từ khóa SEO thì có các dạng từ khóa SEO như sau:

– Từ khóa chính: từ khóa này là từ khóa ngắn, có lượng tìm kiếm cao, cạnh tranh cao và là từ khóa đứng đầu trong nhánh tìm kiếm của một sản phẩm, dịch vụ nào đó.

– Từ khóa liên quan: là từ khóa đồng nghĩa với từ từ khóa chính hoặc có thể dài hơn từ khóa chính (nhưng bắt buộc phải chứa tất cả các kí tự của từ khóa chính và dài hơn.)

-Từ khóa con (ngách): là từ khóa chứa tất cả các kí tự của từ khóa chính và dài hơn từ khóa chính.

Ví dụ để anh chị dễ hiểu hơn. Từ khóa chính là “dịch vụ SEO” thì từ khóa liên quan chính là “công ty SEO”, còn từ khóa con là từ khóa chứa đầy đủ các ký tự của từ khóa chính như là: dịch vụ SEO tốt nhất, dịch vụ SEO tổng thể, dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ SEO uy tín, dịch vụ SEO tphcm, dịch vụ SEO hcm, dịch vụ SEO Hồ Chí Minh,…..và rất nhiều những từ khóa con.

Nhưng từ khóa con này lại là từ khóa chính của một nhóm từ khóa khác như: từ khóa chính là dịch vụ SEO uy tín thì từ khóa con của nhánh thứ hai tiếp theo là dịch vụ SEO uy tín nhất, dịch vụ SEO uy tín tại tphcm, dịch vụ SEO uy tín Top Google, dịch vụ SEO uy tín giá rẻ,…..

Như vậy anh chị em cũng đã hiểu sơ qua về các loại từ khóa trong SEO rồi. Lời khuyên mà dịch vụ SEOLenArt dành cho các anh chị kinh doanh Online là nên lựa chọn những từ khóa ngách, phân tích nó thành một hệ thống từ khóa để có được tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Ưu điểm của SEO những từ khóa ngách đó là mau lên TOP Google hơn, có lượng tìm kiếm vào website ngay, có thể có khách hàng trong những tháng đầu tiên luôn. Vì vậy, chọn SEO những từ khóa ngách này sẽ giúp anh chị thống lĩnh thị trường ngách cực tốt với mức phí cực rẻ.

 

  1. Ưu, nhược điểm của SEO từ khóa

Cũng như những phương pháp SEO khác, SEO từ khóa cũng có những ưu nhược điểm riêng, nào chúng ta cùng tìm hiểu về những mặt tích cực và hạn chế nào.

* Ưu điểm của SEO từ khóa:

SEO từ khóa giúp cho khách hàng đánh tập trung, đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

SEO từ khóa với những từ khóa ngách có thể giúp lên TOP nhanh và bán hàng ngay được.

* Hạn chế của SEO từ khóa:

SEO từ khóa làm mất cân bằng website trầm trọng, chỉ chú ý vào một page nào đó và cố gắng đưa page đó lên TOP, làm cho Google để ý website của anh chị hơn và dễ dàng dính ngay thuật toán của Google đưa ra.

SEO từ khóa phải bỏ ra một chi phí khá cao nếu như tập trung vào từ khóa chính.

Thời gian lên TOP cũng là một vấn đề đối với SEO từ khóa. Thời gian lên TOP sẽ lâu hơn làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của anh chị em.

Trả lời